ลาริสซ่า ริเกลเม่ เซ็กซี่สตาร์สาวทรงโตชาวปารากวัย

ลาลีกา สเปน

ลาลีกา สเปน

ลาริสซ่า ริเกลเม่ เซ็กซี่สตาร์สาวทรงโตชาวปารากวัย ทำให้วงการลูกหนังโลกต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อแฉว่า ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรฟุตบอล ฉายา บาซ่า ใน ลาลีกา เคยเสนอเงินก้อนโต หวังสวมบทเป็น ขุนดันตะบันประตูของเธอ ก่อนจะทำให้ ดาวเตะรายนี้ ต้องเสียหน้า ด้วยการตอบปฎิเสธแบบไม่ใยดี บอกตนไม่ได้เป็นโสเภณี ดังนั้นมีเงินก็ใช่ว่าจะซื้อได้
ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวพันธุ์เอ็กซ์ชาวปารากวัย ออกโรงแฉ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเบอร์ 1 ของโลก สังกัดทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรฟุตบอล ฉายา บาซ่า ใน ลาลีกา แห่งศึกลา ลีกา สเปน ว่าเคยยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อบริการ หวังซัลโวประตูส่วนตัวของเธอ แต่สุดท้ายโดนปฎิเสธกลับไปแบบไม่ใยดี เซ็กซี่สาวพันธุ์โคนม เจ้าของสัดส่วน 38-24-37 กลายเป็นคนดังระดับโลกไปเลย หลังจากได้รับความสนใจอย่างมากในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ จากการปรากฏตัว พร้อมกับชุดธงทีมชาติสุดเซ็กซี่ และมี โทรศัพท์มือถืออยู่ที่ร่องอกอันใหญ่โต มโหฬารของเธอ ด้วยเหตุนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว ริเกลเม่ จึงกลายเป็นคนที่ถูกค้นหาชื่อมากที่สุดในโลกไซเบอร์ ทั้งยังได้รับฉายาจาก มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ชั้นนำใน สเปน ในเวลาต่อมาว่าเป็น เวิลด์ คัพ เกิร์ลเฟรนด์ นำมาซึ่งเงินทองไหลมาเทมา จากการถูกทาบทามไปเป็นนางแบบโฆษณาให้กับสินค้าหลายชนิด รวมไปถึงงานโชว์ตัวต่างๆจากนั้นสาวริเกลเม่ ก็มีข่าวทำนองนี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสร้างความฮือฮาได้อีกครั้ง เมื่อเปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้ต้องขนลุก ในรายการ เรียลลิตี้ โชว์ ที่ประเทศชิลี ว่า เมสซี่ และ เพื่อนร่วมทีม เจ้าบุญทุ่ม ต่างเคยหยิบยื่นข้อเสนอขอมีสัมพันธ์สวาทกับเธอ แต่เชื่อหรือไม่ว่าเธอได้ปฎิเสธไปหมด โดยระบุเพียงสั้นๆว่า ฉันไม่ได้เป็นผู้หญิงใจง่ายนะ และก็แน่นอนว่าฉันไม่เคยคิดขายตัวเพื่อแลกกับเงินทอง ก่อนหน้านี้ เมสซี่ เคยตกเป็นข่าวฉาวคาวโลกีย์กับสาวๆมาแล้ว ภายหลังมีภาพว่าตัวเขากำลังเอาหน้าไปซบหน้าอกของหญิงนิรนามรายหนึ่ง ในไนท์คลับแห่งหนึ่ง ที่ลาสเวกัส แต่สุดท้ายก็พบว่านั่นเป็นเพียงแค่ภาพตัดต่อจากผู้ไม่หวังดี ที่หมายจะนำมาทำลายชื่อเสียงของเขาเท่านั้น

ปรีเมราดีบีซีออนเดเอสปาญา (สเปน: Primera División de España) หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ ลาลีกา (La Liga) เป็นระบบการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพลีกสูงสุดในประเทศสเปน ลาลีกาได้รับการยอมรับว่าเป็นลีกฟุตบอลที่เข้มข้นที่สุดแห่งหนึ่งในทวีปยุโรป ใกล้เคียงกับเซเรียอาของประเทศอิตาลี และ พรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

คุณสมบัติสำหรับการแข่งขันในยุโรป
ยอดทีมในลาลีกามีคุณสมบัติสำหรับ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กับครั้งแรกที่สองและคนที่สามทีมวางโดยตรงเข้าสู่ขั้นตอนในกลุ่มและทีมวางที่สี่เข้ามา n รอบตัดเชือกเป็นเวทีกลุ่มของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ทีมวางเล่นที่ห้าและหกในยูฟ่ายูโรป้าลีกพร้อมกับผู้ชนะเลิศถ้วย ถ้าทั้งสองทีมในถ้วยสุดท้ายเสร็จสิ้นในด้านบน 6, ที่นอนเพิ่มเติมในลีกยุโรปที่มอบให้แก่ทีมที่ประสบความสำเร็จใน 7ข้อมูลจากhttp://livescoresdaily.net เว็บให้บริการข้อมูล ลาลีกา สเปน